Wednesday, June 17, 2015

Tặng gì cho bạn gái để bạn gái hết giận ngay TỨC KHẮC

Con gái khi yêu rất hay giận dỗi. Vì sao ư? Vì con gái là con gái đó. Nghe huề vốn quá phải không? Không đâu các chàng trai ơi. Bản chất con gái là phái yếu, nên rất muốn được các chàng trai yêu chiều, quan tâm, chăm sóc, và che chở. Trong mọi tình huống dù không xét là lỗi của ai, nhưng khi con gái vẫn giận, thì họ luôn muốn nhận được sự chân thành từ bạn trai mình.
Vậy thì các chàng trai sẽ tặng quà gì cho bạn gái khi giận để họ hết giận ngay tức khắc đây? Mình sẽ chia sẻ những tâm lý cũng như những tuyệt chiêu lấy lòng bạn gái tức thì nè. Đảm bảo nàng không còn giận tí nào luôn đó nha. Không tin hả? đọc đi biết liền à. :) :)

Tặng quà gì khi bạn gái giận để nàng vui vẻ ngay tức khắc


Tặng gì cho bạn gái để bạn gái hết giận ngay TỨC KHẮC
Tặng gì cho bạn gái để bạn gái hết giận ngay TỨC KHẮC

Vì sao con gái giận?

Trước khi tìm ra việc tặng quà gì cho bạn gái khi giận, thì các chàng trai hãy tìm hiểu nguyên nhân trước đã. Vì không thể tự nhiên con gái giận được, dù gì thì cũng có một lý do nào đó, đôi khi lý do đó không xuất phát 100% từ con trai, nhưng tâm lý con gái rất nhạy cảm và giận thì ở mọi lúc mọi nơi. Từ đó các bạn trai mình biết cách mà xử lý tình huống.

Các chàng trai phải biết nguyên nhân bạn gái giận để xử lý tình huống nhé
Các chàng trai phải biết nguyên nhân bạn gái giận để xử lý tình huống nhé

Bạn gái giận ở mức độ nhẹ

Trường hợp bạn gái giận vì những lý do tương đối nhỏ nhặt thôi, ví như bạn quên không nhắn tin chúc buổi sáng cho nàng, bạn đến chỗ hẹn muộn 10 phút, bạn không trả lời điện thoại khi cô ấy gọi... Lúc này con gái chỉ giận nhẹ thôi, nhưng nếu bạn trai không khéo léo lấy lòng nàng lại thì có khi bé xé ra to đó nha. 

Vậy tặng quà gì cho bạn gái khi giận ngay lúc này đây? 

Làm theo nè, trước hết hãy đến bên cô ấy nhẹ nhàng nói lời xin lỗi, một lời xin lỗi chỉ nói với người yêu thì không quá khó khăn phải không nào? Tiếp theo lời xin lỗi ấy là hãy kèm lời hứa "lần sau anh không vậy nữa", đồng thời thực hiện một số hành động nhỏ sau đây nhé.
  • Đổi tên nàng ấy trong điện thoại thay cái tên thông thường bạn để bằng cái tên thân thương hơn, chẳng hạn như "Em iu", "Vk iu", "Honey".... và cố ý để cho cô ấy thấy được, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui và quên đi lỗi lầm của bạn đó.
  • Hãy tặng cô ấy một chú gấu nhỏ có kèm theo tiếng cười, để cô ấy ngạc nhiên và cả 2 sẽ cùng cười theo tiếng cười chú gấu dễ thương luôn nè.
  • Chuẩn bị một chiếc bánh kem nhỏ bạn có thể tự làm nếu bạn khéo trong chuyện bếp núc (cái này thể hiện tấm chân tình hay lắm à nha) hoặc cũng có thể mua ngoài tiệm rồi bất ngờ tặng cho cô ấy.
Món quà nhỏ xinh sẽ khiến bạn gái hết giận ngay

Món quà nhỏ xinh sẽ khiến bạn gái hết giận ngay

Chỉ vậy thôi đủ làm con gái không còn giận gì bạn nữa và đặc biệt còn yêu bạn nhiều hơn nữa đó.

Bạn gái giận ở mức độ nặng hơn

Khi bạn gái giận không nói chuyện với bạn luôn, hoặc bạn gọi cô ấy không trả lời, rồi nhiều ngày liên tiếp cô ấy cũng im thin thít. Bạn biết rồi đó, khi bạn nói chuyện được với cô ấy, cô ấy sẽ xả ra nhiều lắm lắm luôn. 

Con gái khi giận có lúc im lặng có lúc nói thật nhiều

Con gái khi giận có lúc im lặng có lúc nói thật nhiều

Lúc đó hãy lắng nghe... lắng nghe... và lắng nghe... Rồi hãy chạy đến bên cô ấy ôm thật chặt, dù cô ấy có cố gắng đẩy bạn ra như thế nào thì cũng đừng rời vòng tay và ôm thật chặt hơn nữa. Sau đó thì thầm với cô ấy rằng bạn biết lỗi rồi, hãy tha lỗi cho anh nhé. Hành động cuối cùng là nhẹ nhàng đặt nụ hôn dịu dàng thật sâu lên môi cô ấy. Lúc này cơn giận nàng đã gần như trở về số 0 rồi đó. 

Một nụ hôn ngọt ngào sẽ làm dịu nhẹ đi cơn giận của nàng
Một nụ hôn ngọt ngào sẽ làm dịu nhẹ đi cơn giận của nàng

Để nàng hoàn toàn hết giận trở về con số 0 tuyệt đối là hãy đưa cô ấy đi ăn ở quán ăn sang hơn bình thường chút, cạnh bờ sông lãng mạng chẳng hạn, với những món ăn ngon tuyệt vời mà bạn đã dò tìm trước đó. Đảm bảo nàng sẽ hết giận ngay tức khắc rồi đó.

Bạn gái giận ở mức độ rất nặng

Nếu như bạn đã làm điều gì đó khiến nàng rất giận bạn, hoặc cũng có thể nàng hiểu lầm bạn đi chăng nữa thì dù gì nàng cũng mang một nổi tổn thương trong tâm hồn. Bạn biết rằng khi con gái còn giận là còn yêu bạn, và càng giận nhiều thì càng yêu bạn rất nhiều. Vậy thì bạn hãy dốc hết sự chân thành của mình mà thể hiện cho nàng biết rằng bạn hoàn toàn không muốn làm cô ấy giận, và bạn yêu cô ấy nhiều đến dường nào. Đừng chỉ thể hiện qua lời nói bạn nhé, hãy thể hiện bằng hành động, ở mức độ này, bạn hãy tăng thêm sự chân thành của mình bằng hành động đặc biệt.
Sự chân thành nhất của bạn sẽ giảm đi cơn giận của bạn gái
Sự chân thành nhất của bạn sẽ giảm đi cơn giận của bạn gái

Đầu tiên bằng lời xin lỗi chân thành từ tấm lòng của mình, rồi mời nàng đi xem phim cùng với bạn. Một buổi xem phim thì có gì đặc biệt. Có đấy. Bạn hãy liên hệ và thương lượng với rạp chiếu phim cho bạn khoảng 10 phút thôi để bạn xuất hiện trên màn ảnh rộng. Hãy thể hiện tình yêu của mình bằng lời xin lỗi chân thành với người yêu bạn trước biết bao con người tại đó. Bạn gái bạn sẽ tròn xoe mắt mà ngạc nhiên. Tiếp tục sau đó bạn hãy hát tặng cho cô ấy một bài hát ý nghĩa nhất vào lúc này. Cuối cùng là sự xuất hiện thật sự của bạn ở ngoài cùng với bó hoa hồng rực rỡ trao tặng cho cô ấy. Đảm bảo với sự chân thành này thì nàng chỉ có cảm động khóc ngất lên thôi.


Đoạn clip quà tặng bất giờ cho bạn gái 

Vậy là bạn đã biết tặng quà gì cho bạn gái khi giận rồi đúng không nào. Giờ thì hãy thử đi nhé các chàng trai, tình yêu không chỉ thể hiện ở suy nghĩ, lời nói, mà còn cả hành động. Kết hợp thật khéo léo để giữ mãi tình yêu trọn vẹn của mình nhé.

No comments:

Post a Comment