Tuesday, June 9, 2015

Các ý tưởng tặng quà cho bạn gái ở xa cực BÁ ĐẠO

Hôm nay, mình sẽ đưa ra các hàng loạt các gợi ý đủ thể loại, từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ thương đến hơi ngớ ngẩn một tí để các chàng không bối rối trong việc tặng gì cho bạn gái ở xa. Biết đâu trong lúc đọc các ý tưởng này, bạn cũng sẽ nảy sinh được ý tưởng cho riêng mình. Bắt đầu thôi nào.

Tặng quà kiểu truy tìm kho báu

Có một bạn trai cũng yêu xa, sợ tình cảm phai nhạt nên đã nghĩ ra một chiêu rất hay để tặng quà cho bạn gái. Cụ thể là mỗi khi có dịp về nhà người yêu chơi, anh chàng lại tính xem hai đứa sắp tới có thể xa nhau bao lâu, và sẽ bỏ lỡ các dịp "quà" nào. Sau đó, anh ta len lén gom góp tiền, mua những món quà nhỏ nhắn đầy ý nghĩa, cất vào các vị trí khác nhau trong ngôi nhà bạn gái - chủ yếu là trong phòng cô ấy.

Dùng chiêu tìm kho báu để tặng quà cho bạn gái ở xa
Dùng chiêu tìm kho báu để tặng quà cho bạn gái ở xa


Rồi đến dịp "quà", ngoài việc gọi về hỏi han yêu đương, anh chàng còn gợi ý những manh mối giúp cô gái nhận được các món quà bất ngờ đầy tình cảm của người yêu. Thật thú vị phải không nào! Nhiều người cũng phải tỏ ra thán phục cái ý nghĩ đầy độc đáo của chàng trai này, và thật sự nó rất hiệu quả với trường hợp của anh ta. Với cách này, anh ta có thể tặng bất cứ món gì cho bạn gái ở xa miễn là nó có ý nghĩa, không cần quá mắc tiền.

Làm clip "Lời chúc mừng" cực thú vị tặng người yêu

Có một anh chàng nọ du học ở Sydney, Úc. Tới ngày sinh nhật bạn gái, chàng ta lót tót chạy ra đường, cầm theo chiếc camera và rủ mọi người ngoài đường nói câu "Chúc mừng sinh nhật" bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Sau khi đủ số lượng, chàng ta về nhà, ghép các clip nhỏ thành một video dài có lồng nhạc nền, hiệu ứng búa lùa xua và gửi cho bạn gái mình. Cô nàng ấy đã cảm động đến rơi nước mắt vì chiêu trò của anh ta.

Tự làm clip thú vị để tặng bạn gái ở xa


Clip ảnh 2 đứa kèm gấu bông và các ngôi sao

Một gã trai si tình khác lại tung chiêu thế này. Hắn lấy tất cả những hình ảnh lãng mạn nhất của 2 đứa, cắt ghép, photoshop gì đó, sau đó bỏ ra phần mềm Proshow Gold, làm ra một video lãng mạn có nhạc nền là các bản nhạc 2 đứa yêu thích. Bên cạnh đó, hắn ta còn tặng cô nàng một chú gấu bông nhỏ và kẹp chiếc CD có video 2 đứa trên tay chú gấu.

Ghép ảnh nàng làm thành video sống động để tặng
Ghép ảnh nàng làm thành video sống động để tặng


Bonus thêm, hắn còn kì công (hay thuê mướn gì đấy) làm ra một hộp chứa đầy các ngôi sao, mà mỗi mảnh giấy gấp sao là một lời chúc, một lời yêu thương hắn dành cho cô ấy mỗi ngày. Và số sao cũng là số ngày 2 người cách xa nhau, khi cô gái đọc hết số sao, cũng là lúc 2 người gặp lại nhau sau bao tháng ngày. Wao, dù tặng gì cho bạn gái ở xa cũng không lãng mạn bằng cái chiêu này được

Khăn choàng cổ, áo ấm và đồng hồ

Ngoài ra, những món quà có thể kể đến như khăn choàng cổ, áo len, đồng hồ đeo tay cũng rất thích hợp cho các mối tình ở xa. Các vật này biểu trưng cho một sự ấm áp gần bên, nhắc nhở rằng hãy luôn nhớ về nhau dù ở đâu, dù lúc nào đi nữa. 

Tặng nàng khăn choàng cổ để giữ hơi ấm dù ở xa nhau
Tặng nàng khăn choàng cổ để giữ hơi ấm dù ở xa nhau


Món quà mạnh mẽ sau cùng

Đây là món quà cần sự mạnh mẽ và liều lĩnh của một đấng nam nhi. Trong một dịp đặc biệt nào đó, như sinh nhật cô ấy hay giáng sinh, hãy bất chấp tất cả mà chạy ùa đến cô ấy, và ôm chặt cô ấy vào lòng các cậu ạ. Cho dù có phải ăn mì tôm cả tháng để dành cho bằng được cái vé máy bay, vé tàu hỏa, vé ô tô, hay vé xe buýt thì cũng đáng lắm nhé. Món quà này thì các cô chỉ có khóc thét lên thôi chứ chẳng phản ứng được gì nữa. Quá hạnh phúc rồi.

Sự xuất hiện của bạn là món quà số 1 với tình yêu xa nhau
Sự xuất hiện của bạn là món quà số 1 với tình yêu xa nhau

No comments:

Post a Comment