Friday, June 26, 2015

4 món quà tặng CHẤT LỪ cho bạn gái cá tính

Các cô gái có cá tính mạnh thường không quá đòi hỏi ở việc bạn trai mình phải thật sâu sắc, tinh tế này nọ. Điều cô ấy muốn thấy bạn thể hiện là sự chịu chơi một tí, phóng khoáng một tí. Do đó, bạn không cần phải tặng gì cho bạn gái cá tính mà quá cầu kì, các phong cách quà nên tặng thường bụi bặm, hoang dã, hoặc ngầu ngầu là được. Cứ chọn đại một món trong những gợi ý dưới đây để tặng nàng là được.

Áo khoác Jean


Khi nhắc tới món đồ này, ta dễ dàng nghĩ ngay tới hình ảnh sexy, hoang dã của một cô gái nóng bỏng. Áo khoác Jean mang lại cho người yêu của bạn một sự bụi bặm, chất chơi, và năng động. Chiếc áo sẽ tôn lên sự cá tính trong chính con người cô ấy, nó như một lời nhắc nhỏ của bạn dành cho nàng rằng "Hãy cứ là chính em".

Tặng áo khoác Jeans cho bạn gái cá tính
Tặng áo khoác Jeans cho bạn gái cá tính

Chưa kể khi phối hợp chiếc áo khoác với kính râm dạng Police, giày bốt cao, quần jean hoặc da ôm, cô ấy sẽ trông thật sành điệu và cuốn hút cứ như tài tử Hollywood luôn.

Phụ kiện Rock


Có rất nhiều loại phụ kiện mà dân Rocker hay dùng để tô đậm thêm sự hoang tàn của mình như: vòng tay đinh gai, đầu lâu, màu đen, dây chuyên, bấm lỗ tai, nhẫn xương... Nếu bạn "chẳng may" quen một cô gái là fan của thể loại nhạc mạnh mẽ này, đừng ngần ngại tặng nàng ngay một trong những thứ phụ kiện trên.

Phụ kiện rock giúp bạn gái thể hiện cá tính mạnh mẽ
Phụ kiện rock giúp bạn gái thể hiện cá tính mạnh mẽ


Bên cạnh đó, hãy tạo điều kiện để nàng có nhiều cơ hội khoác lên mình những phụ kiện đó như dẫn đi Rock Bar nghe nhạc, tham gia các sự kiện âm nhạc, quán cà phê có thiết kế chất, cũng như dẫn nàng đi chụp ảnh với các kiểu hình lạ đời cùng dàn phụ kiện "hoang dã".

Xăm vẽ

Nếu bạn đang quan tâm tặng gì cho bạn gái cá tính mạnh và thích tìm tòi, thử nghiệm những cách thể hiện bản thân mới, thì xăm hình là một trong những thứ được các nàng yêu thích nhất. Biết đâu trước khi quen bạn, thậm chí nàng cũng đã có 1-2 hình xăm rồi. Do xăm thật thường khá tốn kém cũng như gần như sẽ giữ hình xăm suốt đời, nên bạn có thể chọn cách dẫn bạn gái đi xăm phun, xăm vẽ. Loại xăm này thường lưu trên người từ 3 tuần đến 1 tháng là phai. Vì vậy nàng có thể liên tục đổi kiểu khi chán.

Xăm vẽ giúp càng nàng tự tin khoe cá tính độc
Xăm vẽ giúp càng nàng tự tin khoe cá tính độc

Một kiểu xăm vẽ khác cũng đang được quan tâm là xăm vẽ dạng của người Ấn Độ. Hình thức này xăm kín các ngón tay, cánh tay, thường dùng trong hôn lẽ của người Ấn. Nhưng với nhiều biến tấu, hình thức này cho phép thể hiện nhiều cá tính khác nhau của con gái, vượt ra khỏi phạm vi của hôn lễ. Thường màu xăm sẽ nhạt dần từ 3-4 ngày, nên nếu có dịp lễ, hoặc đợt đi chơi quan trọng, có thể dẫn nàng đi vẽ kiểu này và khi đi chơi xong thì màu cũng phai sạch.

Giày bốt cao


Dĩ nhiên rồi, ở trên là áo khoác Jean bụi bặm, thì bạn cũng nên hoàn thiện vẻ đẹp của nàng bằng đôi giày bốt cao vừa vặn. Hãy dẫn nàng đến ngay một cửa tiệm bán giày bốt chất lượng, móc túi ra một xấp tiền và tặng nàng đôi giày khiến nàng mê tít. Tất nhiên, dù tặng gì cho bạn gái cá tính, thì hãy chọn các dịp đặc biệt để tặng, việc tặng quà bừa bãi và thường xuyên sẽ làm cho món quà không còn nhiều ý nghĩa nữa.

Giày bốt đi kèm với áo khoác Jeans làm tăng độ cá tính của bạn gái
Giày bốt đi kèm với áo khoác Jeans làm tăng độ cá tính của bạn gái

No comments:

Post a Comment