Thursday, June 4, 2015

Khám phá sở thích quà tặng sinh nhật của bạn gái để CHIẾM TRỌN trái tim nàng

Các chàng trai ơi! Có phải giờ bạn đang phải đau đầu, rối trí vì chưa biết tặng gì cho bạn gái ngày sinh nhật đúng không nào? Vì đối với con gái mà nói, ngày sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm. Các nàng muốn nhận được thật nhiều quan tâm từ bạn bè, gia đình, và đặc biệt là người yêu trong ngày sinh nhật mình. Nếu bạn đang cần chọn quà tặng cho bạn gái ngày sinh nhật, Hãy đọc những bí kíp dưới đây nha.

Ngày sinh nhật là ngày đặc biệt, tặng gì cho bạn gái đây?


Tặng gì cho bạn gái ngày sinh nhật mà ý nghĩa sâu sắc
Tặng gì cho bạn gái ngày sinh nhật mà ý nghĩa sâu sắc

Quà tặng đặc biệt lúc 12h - Nghe BÍ HIỂM quá 

Khác với tất cả ngày lễ nào trong năm, ngày sinh nhật của bạn gái bắt đầu từ 12h đêm. Con gái ngóng chờ từng giây, từng phút và nhất quyết là không ngủ để đón chào thêm tuổi mới của mình. Tôi chắc rằng bạn gái bạn sẽ rất vui khi nhận được một lời chúc sinh nhật từ tin nhắn của bạn gởi cho cô ấy đó. Và sẽ đặc biệt hơn rất nhiều lần nếu bạn tặng một món quà đúng ngay thời khắc này. Đảm bảo cô nàng sẽ xúc động và không thể nào quên được cảm giác ấy. 

Vậy thì tặng gì cho bạn gái ngày sinh nhật mà lại đặc biệt vậy? Quà gì? Quà gì?

     Bật mí nè: Bạn hãy chọn ra một bài hát mà cô ấy thích nhất, rồi bạn đăng ký với tổng đài, hoặc đăng ký trên RADIO bài hát đó, kèm theo lời nhắn của bạn. Rất đơn giản để chiếm trọn trái tim nàng với món quà thật đặc biệt này đó nha.

Hãy tặng một bài hát trên Radio để chúc mừng sinh nhật bạn gái nhé
Hãy tặng một bài hát trên Radio để chúc mừng sinh nhật bạn gái nhé

Nếu bạn gái bạn thích LÃNG MẠN

Khi 2 bạn đã quen nhau một thời gian rồi, chắc chắn bạn sẽ biết bạn gái có sở thích gì. Nếu bạn gái là người thích lãng mạn. Bạn hãy tạo một khung cảnh lãng mạn nhất có thể dành tặng cho cô ấy trong ngày đặc biệt này nhé. Bạn có thể chuẩn bị gói gọn chỉ trong một căn phòng.

Nhưng căn phòng này có gì đặc biệt?

Bật mí: Hãy chuẩn bị thật nhiều bong bóng đầy màu sắc, rải đều khắp căn phòng, giữa căn phòng là một bàn tiệc với đèn, nến, hoa, và không thể thiếu chiếc BÁNH SINH NHẬT khắc tên cô ấy.

Hãy tưởng tượng cảnh nàng mở cửa bước vào phòng, cô ấy sẽ mở tròn mắt và há miệng thật to vì món quà quá đỗi ngạc nhiên này.

Căn phòng đầy bong bóng gây bất ngờ cho bạn gái ngày sinh nhật
Căn phòng đầy bong bóng gây bất ngờ cho bạn gái ngày sinh nhật

Nếu bạn gái thích những món quà do chính TAY bạn làm

Hãy dành chút thời gian để trổ tài khả năng khéo léo của bạn, tạo ra nhưng món quà "Made by Me" độc đáo nha. Để bạn biết được tặng gì cho bạn gái ngày sinh nhật thì mình cũng xin chia sẻ món quà này nữa nè. Bạn có thể tạo ra một bó hoa bánh bằng bột, để nàng có thể vừa ngắm, vừa ăn luôn, tuyệt vời ông mặt trời phải không nào. Dưới đây mình xin hướng dẫn cách làm 1 loại hoa bánh xinh xắn, đáng yêu nè.

Bó hoa bánh vừa đẹp, vừa ngon "hết sẩy" là một sáng tạo độc đáo
Bó hoa bánh vừa đẹp, vừa ngon "hết sẩy" là một sáng tạo độc đáo

Nếu bạn không khéo tay, bạn cũng có thể tạo ra một món quà cũng không kém phần thú vị, mà vô cùng ý nghĩa. Đó là hãy gôm hết tất cả những hình ảnh trong khả năng bạn có được của bạn gái, từ lúc còn bé cho đến lớn.

     Mẹo nè: Bạn có thể bí mật xin 1 số hình ảnh này từ anh chị em bạn gái của bạn để làm ra một VIDEO đặc biệt này

Cô nàng sẽ khóc ngất lên khi được xem clip tuyệt vời này, cô ấy sẽ nhìn thấy tuổi thơ mình như sống lại ngày nào, để rồi yêu thương nhiều hơn.

Video ảnh bạn gái làm quà tặng ngày sinh nhật vô cùng dễ thương
Video ảnh bạn gái làm quà tặng ngày sinh nhật vô cùng dễ thương

Những món quà do chính tay bạn làm có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Con gái rất thích nhận những món quà như thế. Trong khả năng của bạn, bạn cũng có thể tạo ra các món quà khác như Thiệp sinh nhật hình 3D, hay ngôi nhà nhỏ nhỏ, xinh xinh bằng que tăm, que kem, chậu hoa voan đầy màu sắc, hay lọ thủy tinh với hàng trăm ngôi sao và những con hạc cực kỳ ý nghĩa.

Lọ thủy tinh chứa đầy hạt giấy kỳ công làm quà tặng sinh nhật bạn gái
Lọ thủy tinh chứa đầy hạt giấy kỳ công làm quà tặng sinh nhật bạn gái

Bên cạnh những món quà hơi tốn chút sức lực đòi hỏi sự khéo léo,và thời gian, bạn cũng có thể chuẩn bị những món quà đơn giản hơn, nhanh chóng hơn và cũng hoàn toàn có ý nghĩa chẳng hạn như cặp vé xem hài kịch, ca nhạc, hay đơn giản là một buổi đi ăn mừng sinh nhật chung với gia đình, bạn bè bạn gái, nơi để bạn thể hiện là người hòa đồng, vui vẻ. 

Hãy mừng sinh nhật bạn gái cùng bạn bè của cô ấy thật vui vẻ
Hãy mừng sinh nhật bạn gái cùng bạn bè của cô ấy thật vui vẻ

Tóm lại tặng gì cho bạn gái ngày sinh nhật cũng đều ý nghĩa hết, quan trọng là ở tấm lòng, và cách thể hiện khéo léo của bạn. Để đánh dấu sự sâu sắc hơn thì bạn giành nhiều thời gian cho sự chuẩn bị hơn, và chắc chắn bạn gái bạn sẽ đi đến ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, mà bạn cũng thích như vậy mà, đúng không?

Hãy thể hiện đi nhé các chàng trai!!!

1 comment:

  1. Công ty Đại Đại Thịnh Phát chuyên bán đồ lưu niệm – sinh nhật đẹp - độc- ý nghĩa giá rẻ hàng đầu Việt Nam :
    ----------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất-chất lượng tốt nhất – Xem ngay bảng giá đồ lưu niệm – sinh nhật đẹp – độc – ý nghĩa xe tại đây:
    Web: đồ chơi rô bốt biến hình xe
    ( Xem tai day): đồ chơi rô bốt biến hình xe
    ( xem tai day ): do choi ro bot bien hinh xe

    ReplyDelete