Tuesday, June 2, 2015

Bạn có thể MẤT BẠN GÁI mới quen vì 5 món quà này

Tặng quà cho bạn gái mới quen không hề đơn giản bạn ạ. Những món quà sai lầm có thể nhanh chóng biến cô bạn gái mới thành người cũ. Vậy nên lúc này, bạn cần dẹp qua một bên các ý tưởng quà tặng đang nhan nhản xuất hiện trong đầu, để tìm hiểu xem nên tặng gì cho bạn gái mới quen để không bị nàng "ghét bỏ".

Tặng gì cho bạn gái mới quen để không bị nàng "ghét"
Tặng gì cho bạn gái mới quen để không bị nàng "ghét"

Tặng gì cho bạn gái mới quen cũng được, TRỪ 5 MÓN này


Một điều nữa mình cần nhắc bạn, là các kết quả đưa ra dưới đây dựa trên một cuộc khảo sát với các chị em phụ nữ trẻ trung, xinh tươi, yêu chân thật. Vì thế, bạn có thể yên tâm là chúng sẽ đúng với hơn 80% bạn gái.

Tặng trang sức

Với một cô gái mới quen, việc bạn tặng trang sức chứng tỏ bạn chẳng hiểu gì về phụ nữ. Một món trang sức rẻ tiền sẽ khiến cộ ấy cảm thấy bị xúc phạm, và cho rằng bạn không thật lòng. Nếu nó là một món trang sức đắt tiền, cô ấy sẽ tự hỏi: Liệu bạn có đang quá vội vàng trong mối quan hệ? Có khi nào bạn sẽ cầu hôn cô ấy khi ăn đến món tráng miệng không? Điều đó vô hình tạo áp lực cho con gái.

Tặng trang sức cho bạn gái mới quen không phải ý kiến hay
Tặng trang sức cho bạn gái mới quen không phải ý kiến hay


Chưa kể, cái gu trang sức của con gái là vô cùng phức tạp - trong khi đàn ông quá đơn giản để hiểu điều đó. Bạn có thể thấy "Món đồ này thật ấn tượng", cô ấy chỉ thấy "Mẹ ơi, nó thật lố bịch, nó quá gồ ghề và thiếu thẩm mỹ" (mặc dù vẫn cười nhẹ với bạn). Và điểm số của bạn rớt lạch bạch trong mắt nàng. Vậy nên tặng gì cho bạn gái mới quen thì cũng nên tránh trang sức ra nhé.

Ghi chú cho bạn: Nếu tặng một món quà mà chỉ bạn thấy thích, bạn đang phá vỡ mối quan hệ non trẻ đó.

Thay vào đó, hãy tặng một quyển sách

Nghe thật cổ điển và quá đa cảm nhỉ! KHÔNG ĐÂU. Một thực tế là nhiều bạn gái công nhận họ vô cùng "xúc động" khi nhận một quyển sách từ chàng trai mới quen. Tất nhiên không cần phải là một quyển tiểu thuyết lãng mạn gì đâu, chỉ cần là một quyển sách đơn giản như "Hạt giống tâm hồn" với những hàng chữ khắc trên bao bì một độc đáo, thì nàng đã đủ rúng động con tim rồi.

Tặng bạn gái mới quên một quyển sách nhé
Tặng bạn gái mới quên một quyển sách nhé


Nói chung, hạn chế tặng sách tình yêu ủy mị hoặc đề cập tới các vấn đề ham muốn con người nhé.

Tặng đồ dùng nhà bếp - Bó tay

Mặc dù thiên chức thường thấy phụ nữ là nấu ăn ngon. Nhưng đó không phải lý do để bạn tặng cô ấy một bộ đồ nghề nhà bếp. Bạn gái sẽ dễ cảm thấy bị dồn ép bởi một trách nhiệm gia đình nào đó, trong khi hai đứa mới quen nhau. Thậm chí sẽ rất tệ nếu bạn gái ấy nấu ăn kém, cô ấy sẽ tự ái ngay.

Không nên tặng bạn gái mới quen đồ dùng nhà bếp
Không nên tặng bạn gái mới quen đồ dùng nhà bếp

"Chưa chi đã muốn mình phải nấu ăn cho rồi ư?", "Muốn gây áp lực như gia đình à?", "Gã này chắc phải gia trưởng lắm".. - Phụ nữ có quá nhiều suy nghĩ để có thể khoan dung cho sự ngây thơ của bạn.

Thay vào đó, hãy tặng một món đồ điện tử

Một chiếc máy mp3 hay ipod lưu sẵn những ca khúc nàng yêu thích thật sự rất lãng mạn và tinh tế. Tuy cũ nhưng cách này luôn hiệu quả với những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng và thích nghệ thuật. Ngoài ra đồng hồ báo thức dạng cục gỗ với đèn led đủ màu cũng rất thú vị.

Tặng quần áo - Bạn quá liều lĩnh

Tặng gì cho bạn gái mới quen cũng ĐỪNG có tặng quần áo! 

Phần lớn phụ nữ sẽ quan tâm tới kích cỡ quần áo đầu tiên, và trừ khi bạn biết tỏng kích cỡ của nàng thì mới dám tặng dạng quà này. Mà mới quen thì làm gì đã biết cái gì ngoài biết "Cô ấy đẹp quá" đâu. 

Dù khá hay, nhưng tặng quần áo cho bạn gái mới quen không hề dễ
Dù khá hay, nhưng tặng quần áo cho bạn gái mới quen không hề dễ


Đặc biệt, việc tặng quần áo sẽ đưa bạn vào 2 vấn đề đau đầu:
  1. Tất nhiên chọn sai kích cỡ thì bạn ngay lập tức thành thằng ngố rồi
  2. Cô ấy sẽ tự hỏi rằng, bạn tặng đồ với kích cỡ này, có phải đang ám chỉ thân hình cô ấy cũng tương tự.

Nói chung, việc tặng quần áo không dành cho một tay gà mờ về bạn gái mình.

Thay vào đó, hãy tặng một thứ phụ kiện thú vị

Có rất nhiều phụ kiện độc đáo để tặng nàng: nón cao bồi, khăn choàng đầu kiểu rocker, vòng tay kiểu thổ dân, chuỗi đeo cổ từ sò biển nhỏ,... Thậm chí dẫn nàng đi vẽ một hình xăm hình ngôi sao giữa lòng bàn tay thì nó chất thôi rồi. Vẽ thì vài ngày là phai thôi à.

Tặng thẻ quà tặng tập thể dục

Yeah, bạn rất tốt, bạn quan tâm tới sức khỏe người yêu. Thậm chí bạn thấy cô ấy cũng rất siêng năng luyên tập thể dục, nên bạn muốn ủng hộ cô ấy bằng cách tập thêm một lớp tập Gym khác nữa. Cô ấy sẽ đơ miệng kinh ngạc và hỏi rằng "Ý anh là muốn em tập thêm GYM thêm nữa à?" - có nghĩa nàng đang cho rằng bạn nghĩ nàng béo. Thế là bạn bị giận.

Không nên tặng thẻ quà cho bạn gái đi tập GYM
Không nên tặng thẻ quà cho bạn gái đi tập GYM


Thay vào đó, một tấm thẻ Massage là vô cùng khôn ngoan

Tin mình đi, không có người phụ nữ hiện đại nào từ chối được đi Spa chăm sóc da, cơ thể cả. Đặc biệt là lại món quà từ người yêu mình. 

Tặng các thẻ quà tặng

Mặc dù ở trên kêu bạn nên tặng thẻ Massage, nhưng đó chỉ là một ngoại lệ đặc biệt thôi. Nếu bạn có khả năng thu thập được các thẻ Quà Tặng từ các cửa hàng mà bạn gái yêu thích (kiểu như bạn phải trả tiền sẵn sau đó cô ấy có thể mua thỏa thích ở đó), thì cũng không nên tặng cô ấy món quà như vậy. Vì điều này tạo cảm giác bạn đang dùng tiền để mua chuộc tình cảm của cô ấy, và điều đó cũng thể hiện sự thiếu quan tâm một cách sâu sắc từ bạn. Kiểu như ngoài dùng tiền mua niềm vui, bạn chẳng có ý tưởng nào hay ho. Phụ nữ phức tạp thế bạn ạ.

Bạn gái mới quen có thể nghĩ bạn đang cố mua chuộc mình
Bạn gái mới quen có thể nghĩ bạn đang cố mua chuộc mình


Thay vào đó, hãy tặng cô ấy một cặp vé xem phim hoặc voucher cho cả hai

Một cặp vé xem phim, nghe nhạc chung là cơ hội tuyệt vời để cả hai đi cùng nhau, bồi đắp thêm tình cảm. Bên cạnh đó, việc cùng cô ấy mua sắm cho thấy bạn rất biết quan tâm tới đời sống riêng tư của cô ấy, chứ không ích kỷ với quan điểm sống của riêng mình. Nhìn chung hãy tặng gì cho bạn gái mới quen mà cả hai có thể cùng tham gia là tuyệt vời nhất

Bạn nên đi xem phim cùng bạn gái mới quen
Bạn nên đi xem phim cùng bạn gái mới quen


No comments:

Post a Comment