Tuesday, June 23, 2015

6 món quà luôn được bạn gái năng động yêu thích

Những bạn gái năng động thường là người hay tham gia các hoạt động xã hội, đi phượt, đi du lịch nhiều. Vì vậy, bạn cần chọn những món quà có khả năng hỗ trợ cô ấy trong những hoạt động đó. Điều đó sẽ cho thấy sự động viên, ủng hộ của bạn đối với những việc bạn gái mình làm, đó là chìa khóa giúp nàng yêu bạn sâu sắc hơn nhiều. Vậy tặng gì cho bạn gái năng động đây nào?

Tặng gì cho bạn gái năng động đây?
Tặng gì cho bạn gái năng động đây?

Túi vải ngầu cho bạn gái năng động


Đây là vật dụng không thể thiếu trong các chuyến đi của người đi cắm trại, leo núi hoặc tham gia các hoạt động xã hội. Với một chiếc túi vải rộng, được tái chế theo phong cách quân sự, sẽ khiến cô ấy ngầu hơn, năng động hơn trong mắt mọi người. Món quà này vừa hữu dụng lại vừa thời trang và đầy chất chơi. Bạn có thể tìm mua món quà này ở những nơi chuyên bán ba lô chuyên dụng cho dân phượt, du lịch, hoặc đặt làm nếu không có sẵn hàng.

Túi vải quân đội cho bạn gái năng động
Túi vải quân đội cho các bạn gái năng động

Loa mini dạng móc hoặc treo


Loại loa mini này thường được móc vào túi đeo, balo hoặc tay vịn của xe đạp. Nó kết nối với thiết bị phát nhạc qua sóng Bluetooth. Những cuộc đi chơi của bạn gái sẽ trở nên thú vị hơn, đầy sôi động nhờ tiếng nhạc phát ra từ chiếc loa này. Phải nói là đầy chất chơi đấy nhé. Hãy tưởng tượng cô ấy vừa đạp xe trên đường rộng thênh thang và nhịp nhịp theo tiếng nhạc Rock n Roll phát ra từ chiếc loa này xem. Tuyệt vời. Một bạn gái năng động sẽ phải nhảy cẩng lên khi được tặng cho một món quà như thế này.

Loa mini dạng treo giúp bạn gái vui vẻ suốt chặng đường
Chiếc loa mini được treo trên balo giúp nàng vui khắp đoạn đường

Giày thể thao ôm sát chân


Kiểu giày thể thao dạng ôm sát chân, và thấp cổ như vậy sẽ khiến cho người yêu của bạn cảm giác phiêu bồng nhẹ nhàng như đang đi trên không khí ấy. Rất thích hợp cho những chuyến leo núi, phượt bộ, nó giúp cho đôi chân được thư giãn suốt chuyến đi, nhờ đó mà tinh thần cũng sảng khoái hơn.

Giày thể thao ôm sát chân giúp bạn gái năng động hơn
Giày thể thao ôm sát chân giúp bạn gái năng động hơn

Áo thể dục hở lưng


Woa, nếu bạn muốn tặng gì cho bạn gái năng động để nàng quyến rũ hơn trong mắt của tất cả mọi người, thì đây là món quà tuyệt vời cho cô ấy. Một chiếc áo tập thể dục ôm sát người và hở phần lưng trên như thế này, sẽ vừa tôn lên các đường cong tuyệt hảo, nước da mềm mại của cô ấy, vừa khiến cho các chàng trai khác thầm ghen tị với bạn.

Áo thun thể thao ôm sát người giúp bạn gái thu hút hơn
Áo thun thể thao ôm sát người giúp bạn gái thu hút hơn

Dây nhảy


Cô ấy sẽ nhảy lên nhảy xuống mỗi sáng vì món quà này.

Dụng cụ dây nhảy giúp cô ấy có hứng thú tập thể dục mỗi ngày
Dụng cụ dây nhảy giúp cô ấy có hứng thú tập thể dục mỗi ngày

Một tấm thảm Yoga tuyệt đẹp


Yoga là môn thể thao tuyệt diệu với phụ nữ, giúp họ giữ được vóc dáng đẹp và sức khỏe dẻo dai. Tấm thảm Yoga gần như là vật bất ly thân của các nàng trong bộ môn này, và việc có một tấm thảm tuyệt đẹp, được tặng từ chính người yêu sẽ giúp các nàng hạnh phúc hơn, giúp dễ dàng thăng hoa trong lúc tập, đạt được hiệu quả cao nhất về tinh thần.

Thảm yoga - món quà tinh tế cho các bạn gái năng động yêu thích thể thao
Thảm yoga - món quà tinh tế cho các bạn gái năng động yêu thích thân hình đẹp

No comments:

Post a Comment