Monday, May 25, 2015

Tặng gì cho bạn gái ngày 14/2 để nàng KHÓC NGẤT

Có thể nói Valentine là dịp lễ lớn nhất trong năm dành cho các đôi yêu nhau. Là dịp để các đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình bằng hành động, bằng sự thương yêu thông qua những món quà tặng đặc biệt.

Để chọn một món quà ý nghĩa và độc đáo, đem đến cho bạn gái niềm hạnh phúc bất ngờ là niềm mong muốn của bất kỳ chàng trai nào. Chính vì vậy các chàng hay đau đầu tự hỏi nên tặng quà gì cho bạn gái ngày 14/2 đây? Quà gì để cho bạn gái vừa bất ngờ, vừa thích thú? Quà gì phù hợp với sở thích và tính cách của bạn gái mình? Bạn sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời qua các quà tặng độc đáo dưới dây nhé.

Nên tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày lễ tình nhân valentine 14-2?


Nên tặng gì cho bạn gái ngày 14-2 để tình yêu luôn nồng cháy

Nên tặng gì cho bạn gái ngày 14-2 để tình yêu luôn nồng cháy

Khăn choàng cổ

Đối với các cô nàng dịu dàng, giản dị, thích những gì đơn giản và thiết thực, thì khăn choàng chính là món quà mà nàng thật sự yêu thích đó. Bạn trai sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng với món quà đơn giản mà dạt dào ý nghĩa này.

Khăn choàng dành tặng bạn gái ngày valentine 14/2
Khăn choàng dành tặng bạn gái ngày valentine 14-2

Gấu bông

Đây là món quà khá quen thuộc mà trước giờ bạn vẫn thường biết đến, nhưng không phải vì vậy mà nó không đặc biệt đâu nha. Hầu hết các bạn gái chúng mình đều rất thích bạn trai mình tặng gấu bông đó. Mà gấu bông càng to lại càng thích, ôm ngủ cho đã. Gấu bông sẽ là người bạn bên cạnh cô gái bạn yêu thương cũng như bạn gái bạn sẽ luôn nhớ tới bạn khi ôm gấu bông vào lòng. Chính vì vậy mà các bạn trai hãy đừng ngần ngại mà hãy chọn món quà này cho bạn gái mình trong dịp lễ đặc biệt này nhé. 

Gấu bông là món quà dễ thương dành tặng bạn gái nhân ngày valentine 14-2
Gấu bông là món quà dễ thương dành tặng bạn gái nhân ngày valentine 14-2

Hộp nhạc tình yêu

Nếu bạn gái bạn là người đa cảm, thích nghe nhạc, phiêu theo từng nốt nhạc du dương thì hộp nhạc độc đáo sẽ là niềm yêu thích và bất ngờ đối với nàng đấy. Bạn có từng nghĩ rằng tặng quà gì cho bạn gái ngày 14/2 để cô ấy luôn nhớ đến bạn mỗi khi nghe bài nhạc ngân lên từ món quà bạn trao tặng. Hộp nhạc chính là món quà đó.

Tặng quà cho bạn gái bằng hộp nhạc tình yêu đầy ý nghĩa cho ngày 14-2
Tặng quà cho bạn gái bằng hộp nhạc tình yêu đầy ý nghĩa cho ngày 14-2


Bữa tiệc thân mật dành cho 2 người

Hãy tạo một khung cảnh lãng mạng của đèn nến, của hoa, hòa cùng âm nhạc nhẹ nhàng, và trên bàn là những món ăn nàng yêu thích. Bạn gái bạn sẽ chìm trong NGẬP TRÀN HẠNH PHÚC và bất ngờ, đây sẽ là món quà đặc biệt đáng nhớ mà có cả bạn cùng tham gia đó, như vậy có quá khó không nào các chàng trai.

Chuẩn bị bữa tiệc lãng mạng làm quà tặng bạn gái ngày valentine 14-2
Chuẩn bị bữa tiệc lãng mạng làm quà tặng bạn gái ngày valentine 14-2


Một album hình độc đáo do tự tay bạn làm

Nàng sẽ rất thích thú và trân trọng tấm chân tình của bạn trai nếu nhận được món quà do chính tay họ làm. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy bắt tay làm ngay cho nàng một album hình cực kỳ dễ thương và độc đáo nè. 

Album hình làm bằng tay dành tặng bạn gái ngày valentine rất ý nghĩa
Album hình làm bằng tay dành tặng bạn gái ngày valentine rất ý nghĩa

Bạn hãy tập hợp những tấm ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh nhất của bạn gái bạn, xen vào đó là những ảnh kỷ niệm của 2 bạn nữa, chắc chắn cô ấy sẽ cảm động rớt nước mắt vì món quà quá đỗi dễ thương đó nha. 

Album hình làm bằng tay dành tặng bạn gái ngày valentine rất ý nghĩa
Thật độc đáo với album hình làm bằng tay tặng bạn gái 14-2


Tất cả những quà tặng trên đây chỉ là những gợi ý cho bạn thôi, điều quan trọng nhất là sự chân thành và tình yêu dành cho người con gái bạn đang yêu. Vấn đề tặng quà gì cho bạn gái ngày 14-2 giờ đây không còn khó khăn đối với bạn nữa phải không? Hãy là người hành động, đừng chờ đợi, hãy luôn là người đốt cháy để tình yêu của bạn mãi rực lửa, và tràn đầy tình yêu thương nhé.

Tình yêu giống như một dây leo, nó sẽ khô héo và chết đi nếu không có cái gì để quấn quýt

Quà tặng ý nghĩa chính là một trong những sợi dây gắng chặt tình yêu đôi lứa.

No comments:

Post a Comment