Wednesday, May 27, 2015

Tặng gì cho bạn gái ngày 20/10 để nàng CHỈ YÊU MÌNH BẠN

Bạn có công nhận với mình là làm đàn ông không hề đơn giản không? Chúng ta vừa trải qua một mùa 8/3 đầy thử thách, thì nay đã sắp đến ngày 20/10 - ngày của riêng chị em Việt Nam. Điều khó khăn nhất của bạn lúc này, là phải tặng gì cho bạn gái ngày 20/10 mà không bị trùng lặp ý tưởng với ngày 8/3 vừa rồi. Nếu bạn cảm thấy hơi oải với việc phải suy nghĩ nhiều nhức đầu, vậy thì hãy xem ngay những ý tưởng vô cùng vô cùng tuyệt vời dưới đây.

Tặng gì cho bạn gái vào ngày 20/10 đây các chàng trai?
Tặng gì cho bạn gái vào ngày 20/10 đây các chàng trai?

Hãy tặng món gì đó đơn giản nhưng đầy tình cảm cho bạn gái vào ngày 20/10


Nếu bạn gái mình đã quá dư dả với những món đồ hiện đại, mắc tiền, lời khuyên là bạn đừng có dại mà tặng lại cho cô ấy những thứ đó. Vì sao cô ấy quen bạn? Vì bạn là thứ cô ấy còn thiếu trong đời, vậy nên đừng có đem tặng những thứ mà cô ấy đã hoặc dễ dàng có được - hoặc những món mà các gã khác luôn tặng.

Đừng tặng cho bạn gái quà mà gã nào cũng có thể tặng vào ngày 20/10
Đừng tặng cho bạn gái những món quà mà gã nào cũng có thể tặng vào ngày 20/10

HÃY ĐẶC BIỆT! Bạn hiểu gì về nàng nào? 

  • Bạn đang sở hữu những tấm hình chứa khoảnh khắc độc nhất vô nhị của nàng - hãy ghép chúng lại thành một bức ảnh treo tường lớn được thiết kế theo phong cách vintage chẳng hạn. 
  • Bạn biết nàng yêu thích nhất bài hát gì - hãy đến phòng thu âm, hoặc quay video cùng nhóm bạn để thể hiện lại ca khúc theo phong cách của riêng bạn, phong cách đã làm nàng đắm say ấy.
  • Bạn biết nàng thích món gì - hãy nấu nó hoặc đưa nàng đến ăn ở một không gian được sắp đặt sẵn với chủ quán (cái này phải máu liều một tí).

Ghép nhiều tấm ảnh lại làm một để tặng bạn gái ngày 20/10
Ghép nhiều tấm ảnh lại làm một để tặng bạn gái ngày 20/10

Thể hiện ca khúc nàng yêu thích theo phong cách 20/10 của bạn
Thể hiện ca khúc nàng yêu thích theo phong cách 20/10 của bạn

Ngoài ra, bạn có thể tặng món đồ handmade có khắc tên nàng, có màu sắc nàng thích, thậm chí là in, khắc hình nàng lên vật đó... Tốt nhất ngày 20/10 hãy tặng cho bạn gái món quà gì đó mà nàng có thể dùng luôn thì tuyệt, như cắm bút, nón đan, ví nhỏ, giỏ treo đựng đồ, ly uống nước..., vì một số món đồ lưu niệm thường dễ bị lãng quên và đóng bụi theo năm tháng lắm bạn ạ.

In hình bạn gái lên ly sứ để tặng nàng ngày 20/10
In hình bạn gái lên ly sứ để tặng nàng ngày 20/10

Có thể bạn sẽ thấy những ý tưởng trên khá lẻ tẻ và nhỏ nhặt. Nhưng mình có bảo bạn làm chúng riêng rẻ đâu. Hãy GỘP chúng lại trong một kế hoạch 20/10 hoành tráng cho bạn gái. Bạn hãy nhớ rằng, mỗi năm bạn sẽ thay đổi quan điểm, diện mạo, cách nghĩ, tình hình tài chính, nên cùng cách thức như trên có thể cho ra rất nhiều phiên bản của kế hoạch "Khiến nàng hạnh phúc ngày 20/10" đấy. 

Gợi ý trên rất dễ áp dụng và tiết kiệm. Bạn chỉ cần hiểu nàng, chịu khó bỏ sức, lấy công bù túi tiền. Vậy với những chàng trai khá giả về tài chính thì sao nào? 

Ngày 20/10, hãy GA LĂNG và CHUẨN MEN nếu bạn có tiền


Phụ nữ rất dễ bị cuốn hút bởi sự mạnh mẽ, trưởng thành và khả năng độc lập tài chính của đàn ông. Bạn không cần phải là người đàn ông thành công thì mới làm được điều đó. Chỉ cần THỂ HIỆN ĐÚNG LÚC là được.

Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi các chàng chuẩn men, chuẩn túi tiền
Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi các chàng chuẩn men, chuẩn tài chính

Thế này nhé, cách đơn giản hãy nghĩ xem mình sẽ tặng gì cho bạn gái ngày 20/10 - cô ấy thích món đồ gì, thích ăn gì, thích đến một nơi như thế nào... Bạn biết điều này mà đúng không? Sau đó, lên kế hoạch tiết kiệm dần một khoản một thời gian trước khi đến ngày 20/10 - số tiền được tính toán cho phù hợp với nơi sẽ đến hoặc thứ sẽ mua nhé (vừa đủ cho bạn gái thỏa thích luôn ấy).

Đến ngày hôm đó, sẽ có các tình huống như sau xảy ra:

  • Bạn sẽ chở bạn gái mình dừng "kịch" trước một cửa hàng thời trang thời thượng, dắt xe vào trong sự hơi ngỡ ngàng của nàng. Vừa bước qua cửa, hãy nói khẽ vào tai nàng một câu "Hãy chọn 5 thứ em thích nhé!" (dĩ nhiên con số là bạn tự cho, và bạn đã tính rằng kiểu gì cũng không vượt khỏi túi tiền). HÃY TƯỞNG TƯỢNG XEM! Mắt nàng lóe sáng đầy phấn khích và nắm chặt tay bạn như một đứa trẻ, cười tươi hết cỡ, và chạy lon ton lựa khắp nơi cùng sự tự hào tột bậc về người yêu lý tưởng của mình.

Cho bạn gái đi shopping thỏa thích ngày 20/10
Hãy biết hi sinh vì "sự hạnh phúc" của cô ấy các chàng trai ạ

  • Bạn cùng cô ấy đến một quán ăn có món cô ấy ưa thích. Dắt xe vào, và nhìn thẳng vào mắt nàng, nói rõ ràng "Hãy ăn như chưa từng được no em nhé!" (tất nhiên là cô ấy phải là người thích ăn nhé). Lời nhắc nhỏ là nếu cô ấy ăn hơi khí thế thì cứ cười như đúng rồi đi nhé.

Đưa bạn gái đi ăn thỏa thích vào ngày 20/10
Hãy bình tĩnh! Và để cô ấy....ăn

  • Bạn đưa nàng đến một nơi vô cùng sang trọng, âm nhạc du dương. Thật nhẹ nhàng lịch thiệp, bạn kéo ghế mời nàng ngồi xuống, và búng tay "Chóc" một cái, bồi bàn tới đưa menu dài dằng dặc những món đắt tiền. Chậm rãi đưa nàng menu và nói "Hãy giúp anh sửa soạn bữa tối đáng nhớ nhất của 2 đứa mình nhé". Nghe có vẻ hơi "phim", nhưng hãy điên một chút trong dịp đặc biệt này đi.

Một bữa tối lãng mạn dành tặng bạn gái ngày 20/10
Một bữa tối lãng mạn dành tặng bạn gái ngày 20/10

Bên cạnh đó, tất nhiên bạn vẫn có thể tặng các món nữ trang đắt tiền, những bộ váy sang trọng được mua sẵn và hàng trăm món quà đắt đỏ khác. Nhưng bạn biết vấn đề mình đang muốn nói đến ở đây là gì không? Đó là Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO. Nếu những ý tưởng trên khiến bạn mỉm cười, hoặc cảm thấy nó hơi ngớ ngẩn và khó làm, vậy thì LÀM ĐI RỒI BIẾT. Đừng cố gắng giới hạn bản thân bằng bất cứ lý do nào, cứ để ý tưởng được phát triển thoải mái và khiến nàng hạnh phúc nhất có thể.

A! Và đừng quên món quà quan trọng nhất nè!

SỰ HIỆN DIỆN CỦA BẠN


Một vị thiền sư cao đạo đã từng nói:
"Nếu một ai đó thật lòng yêu thương bạn, thì sự hiện diện của bạn là món quà quý giá nhất."

Dù bạn có tặng gì cho bạn gái ngày 20/10 mà bạn không xuất hiện, thì mọi thứ không còn nhiều ý nghĩa lắm đâu. 

Vì thế:
  • Hãy ở trước mặt nàng vào ngày 20/10 - dù chỉ để ngắm nàng đang hí hoáy với cái laptop
  • Hãy ngồi phịch xuống ghế nhà nàng ngày 20/10 - dù phải chờ thay đồ cả tiếng hơn
  • Hãy mặc xác lũ bạn mời gọi, giúp nàng từ chối bạn bè, và dành trọn một đêm bên nhau

VÀ HÃY LUÔN MỈM CƯỜI - dù nàng có lỡ làm bạn tức điên lên (khuyên thật lòng đấy, phụ nữ dễ sợ khi giận lắm!)

No comments:

Post a Comment